WooCommerce Frontend Shop Manager v4.0.5 – WordPress Plugin

0
436

WC frontend shop manager Plugin là công cụ để quản lý các sản phẩm trên gian hàng WooCommerce của bạn. Frontend Shop Manager có tính năng tuyệt vời đó là chỉnh sửa sản phẩm một cách trực tiếp!

wordpress plugin, plugins wordpress, plugin woocommerce, frontend shop manager, woocommerce frontend shop manager, wc frontend shop manager ultimate, wc frontend shop manager v4.0.5, woocommerce frontend shop manager v4.0.5
plugin woocommerce frontend shop manager v4.0.5

Download Plugin WC Frontend Shop Manager

Plugin WC Frontend Shop Manager sẽ được tự tích hợp trong cửa hàng của bạn một cách tự động sau khi bạn cài đặt và kích hoạt nó. Lúc này mỗi người dùng có vai trò quản lý cửa hàng sẽ có quyền truy cập vào WC Frontend Shop giống như truy cập vào màn hình chỉnh sửa sản phẩm. Các biểu tượng của WooCommerce Frontend Shop Manager sẽ xuất hiện ở tất cả các sản phẩm trên gian hàng của bạn. Bạn chỉ cần nhấp vào biểu tượng plugin và việc chỉnh sửa có thể bắt đầu nhanh chóng và dễ dàng!

Với plugin WooCommerce Frontend Shop Manager bạn hoàn toàn làm chủ gian hàng của mình, nhờ tính năng chỉnh sửa các sản phẩm. Bạn có thể thay đổi giá, thêm các trường phân loại, danh mục và thuộc tính. Hay đơn giản bạn chỉ cần thêm một số hình ảnh mới vào thư viện sản phẩm. Tất cả những thao tác chỉnh sửa này bạn làm trực tiếp từ lưu trữ trang web, trang sản phẩm đơn lẻ…

THÔNG TIN PLUGIN WC FRONTEND SHOP MANAGER

  • Version: v4.0.5
  • Last update: 24.5.2018
  • Link download: Google Drive

Xem thêm

Tính năng nổi bật của Plugin WooCommerce Frontend Shop Manager v4.0.5

  • Product editing for tablets, handheld, phone and small screen devices!
  • Multi Vendor Support
  • Easy WooCommerce Integration
  • Supported WooCommerce Product Settings

LƯU Ý: Plugins WC Frontend Shop Manager mà tôi chia sẻ là hoàn toàn miễn phí, link download đều sử dụng link google driver mọi người yên tâm tải về sử dụng. Phiên bản update mình sẽ cập nhập liên tục mọi người theo dõi để cập nhật!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Đăng ký.
Thông báo cho
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận