Corel DRAW 12 Full key – Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp

0
1781

Corel DRAW 12 Full key phần mềm không thể thiếu cho các nhà thiết kế đồ họa.

Corel DRAW 12 full key là một công cụ đồ họa vector được dùng rất phổ biến trong thiết kế đồ họa từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Corel DRAW 12 hỗ trợ người dùng tạo ra các sản phẩm quảng cáo, mô hình tuyệt đẹp. Ngoài ra, các chức năng vẽ chính xác làm cho Corel DRAW ngày càng được ưa chuộng trong việc thiết kế tài liệu, báo cáo thuộc các lĩnh vực khoa học kỹ thuật.

Corel DRAW 12 Full key, Corel DRAW 12 Full, download Corel DRAW 12 Full key, Corel DRAW 12 serial, Corel 12 Full key, corel 12 full serial

Trong bài viết này Blog Kim Anh sẽ giới thiệu tới các bạn một công cụ hỗ trợ các bạn thiết kế sản phẩm của mình mà theo Corel Corporation là nó dành cho những người mới bắt đầu làm quen với ứng dụng hoặc những nhà thiết kế chuyên nghiệp. Đó chính là phần mềm Corel DRAW 12.

Corel DRAW 12 là một phần mềm biên tập đồ họa vectơ được phát triển và tiếp thị bởi Corel Corporation ở Ottawa, Canada. Đây cũng là tên của Bộ công cụ đồ họa Corel. Phiên bản mới nhất có tên là Corel DRAW 2017.

Bộ công cụ đồ họa mạnh mẽ Corel DRAW 12

Trải qua nhiều phiên bản của phần mềm đã có thêm rất nhiều thành phần được bổ sung được thiết kế để đóng gói cùng với CorelDRAW. Danh sách các gói phần mềm được đóng gói thường thay đổi theo từng phiên bản. Và ở mỗi phiên bản nó lại có những cải tiến rõ rệt, mang tính cách mạng. Nó giúp cho quá trình làm việc của người dùng trở nên đơn giản hơn, hiệu quả hơn và tất nhiên người dùng ngày càng gắn bó với nó hơn. Chính vì vậy qua rất nhiều năm với rất nhiều phiên bản ra đời, người dùng vẫn tin tưởng và gắn bó với CorelDRAW.

Một số phần mềm tích hợp cùng Corel DRAW 12 full

  • CorelDRAW: Phần mềm biên tập đồ họa vector và chỉnh sửa trang.
  • Corel PHOTO-PAINT: Phần mềm chỉnh sửa ảnh.
  • Corel CAPTURE: Cho phép nhiều chế độ thu nhận hình ảnh.
  • Corel CONNECT: Công cụ tìm kiếm nội dung.
  • Corel PowerTRACE: Chuyển đổi ảnh raster sang đồ họa vectơ.
  • Corel Website Creator: Công cụ thiết kế Website.
  • PhotoZoom Pro 3: Công cụ cho việc mở rộng hình ảnh kỹ thuật số.
  • ConceptShare: Công cụ tương tác trực tuyến.
  • Corel cũng xuất bản một số các phần mềm đồ họa dưới tên Corel Painter.
DOWNLOAD COREL DRAW 12 FULL KEY

MShare | FileUpload

Keygen Only

(Pass: kimanhblog.com)

Chúc các bạn thành công!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Đăng ký.
Thông báo cho
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận