Asphalt 8 Airborne MOD APK Vô hạn tiền, mua sắm miễn phí (v5.9.0n)

0
291

Asphalt 8 Airborne là trò chơi đua xe dành cho những người muốn thử cảm giác mạnh của tốc độ. Những cú vít ga, đi khắp các nẻo đường của thành phố bạn sẽ được hòa mình vào đường đua đầy náo nhiệt. Dù là trò chơi đã có từ lâu nhưng Asphalt 8 vẫn thu hút đông đảo người chơi. Bạn sẽ làm chủ tốc độ khẳng định trình độ lái xe của mình, vượt qua mọi đối thủ.

asphalt 8 airborne mod apk
asphalt 8 airborne mod apk

Là một tay đua chuyên nghiệp không hề khó phải không nào? Bạn sẽ ngồi trên các xe mô tô, thậm chí là những chiếc siêu xe đi xuyên qua mọi lục địa. Đi qua những thành phố đông đúc cùng với những chiếc xe đang chờ đón bạn lập nên kỉ lục.

Giới thiệu Asphalt 8: Airborne

asphalt 8 airborne mod apk
asphalt 8 airborne mod apk

Cấu trúc bài viết này có thể sẽ hơi khác một chút so với cách viết thông thường, mình sẽ tập chung vào so sánh Asphalt 8 với đàn anh Asphalt 9 của nó. Và dưới đây là những lý do mà Asphalt 8 có rất nhiều người chơi ở thời điểm hiện tại. Asphalt 8 sẽ giúp bạn trở thành ông vua của tốc độ, cho bạn tận hưởng những cảm giác mới lạ cùng nhiều thử thách. Vừa làm chủ tay lái, bạn còn phải giúp cho chiếc xe đi lại an toàn và hạ gục đối thủ. Chỉ cần lơ là, không tập trung chiếc xe của bạn sẽ bị vỡ tung kết thúc hành trình đường đua của bạn.

Asphalt 8 sẽ cùng bạn trở thành tay đua vượt qua mọi thách thức, tạo nên những chiến công vang dội. Một thế giới vui nhộn nhưng cũng đầy kịch tính đang chờ bạn khám phá. Car Eats Car 3, Offroad Outlaws cũng có lối chơi đua xe với chế độ lái nhiều thú vị.

Phiên bản MOD APK của Asphalt 8

Gameloft nổi tiếng với khả năng hút máu game thủ của mình. Và trò chơi này cũng không nằm ngoài danh sách bởi nếu muốn mua và nâng cấp xe, bạn sẽ phải chi tương đối nhiều. Đừng lo, tải và sử dụng phiên bản MOD của trò chơi này và mọi thứ sẽ được giải quyết.

Tính năng MOD

  • Vô Hạn Tiền
  • Mua Sắm Miễn Phí

Lưu ý khi sử dụng

Bạn nên chơi offline để tránh lỗi.

Tải Asphalt 8 mod – Hành trình của các tay đua chuyên nghiệp

Trở thành tay lái đua xe xuyên tốc độ và lái cùng những chiếc xe thương hiệu. Asphalt 8 còn hấp dẫn người chơi bởi thiết kế đồ họa đặc sắc, các tín hiệu âm thanh, cảnh đường đua bắt mắt. Những tiếng động cơ xe đầy chân thực sẽ khiến bạn trải nghiệm như ở ngoài đời thực. Sở hữu những chiếc xế hộp sẽ không còn là ước mơ xa vời, lái quanh thành phố để nâng tầm vị thế. Bạn sẽ trở thành tay lái lụa bất chấp mọi tốc độ trên mọi đường đua.

Có thể bạn thích

Hệ thống các siêu xe

asphalt 8 airborne mod apk

Đến với Asphalt 8: Airborne bạn sẽ được đua trên những con xế hộp siêu xịn với hơn 220 xe hơi và mô tô. Những chiếc xe đều mang thương hiệu nổi tiếng như Lamborghini Veneno, Bugatti 16.4 Grand Sport Vitesse, Ferrari LaFerrari, McLaren P1, Porsche 911 GT3 RS cùng những chiếc mô tô. Chúng sẽ cùng bạn đi trên mọi con đường, đánh bại mọi tay đua trên đường đua. Những tiếng âm thanh của xe, tiếng còi ga sẽ tạo nên không khí nhộn nhịp của đường đua không khác gì đường đua ngoài thực. Asphalt 8 còn cho người chơi nâng cấp xe với hơn 2.300 đề can sẽ cùng bạn đua xe bất chấp mọi đối thủ.

Đua xe ở nhiều địa điểm

Người chơi đua xe ở 40 đường đua tốc độ cao với 16 bối cảnh khác nhau như Venice, Guiana của Pháp, Sa mạc Nevada và các địa danh thú vị khác để đưa bạn ra thi đấu. Bạn có thể đua ở bất kể nơi đâu mà bạn muốn để thử những cảm giác mới mẻ, chinh phục đến đường vinh quang. Không chỉ cần kĩ năng đua xe giỏi mà người chơi cần có thêm sự thông minh khi tìm được đường đi tắt trong trò chơi. Việc đi đường tắt sẽ giúp bạn có nhiều thuận lợi trong việc tranh tài với các tay đua khác. Đua xe ở nhiều nơi với những sự trải nghiệm khác nhau vượt qua mọi thử thách.

Đồ hoạ đẹp mắt, nhiều điện thoại cũ vẫn có thể chơi

asphalt 8 airborne mod apk

Đồ hoạ của Asphalt 9 được giới chuyên môn đánh giá là đẹp nhất trong series. Dĩ nhiên rồi, cấu hình của các thiết bị di động ngày càng được cải tiến, vì vậy các trò chơi ra đời sau đương nhiên được hưởng lợi. Nhưng nếu đang sử dụng một thiết bị di động cũ? Nó vẫn rất ổn để có thể chơi một game đua xe đỉnh cao như Asphalt 8.

Nói lại một chút về đồ hoạ. Asphalt 8 sở hữu đồ hoạ 3D với độ chi tiết cao. Các hiệu ứng cháy nổ, va chạm khá đẹp và tuyệt vời. Cảnh quan đường đua đẹp mắt, thêm vào đó là hiệu ứng thời tiết và thời gian. Đặc biệt, tiếng động cơ của xe được ghi âm từ những chiếc xe thực, đem lại cảm giác chân thực và mới mẻ cho người chơi.

Hệ thống siêu xe trong trò chơi được mô phỏng lại dựa trên thực tế, vì vậy người chơi vẫn sẽ cảm nhận được sự chân thực của game và độ chịu đầu tư của hãng game đình đám thế giới này. Chạm tay vào các siêu xe như Chrysler ME412 (Chrysler ME Four-Twelve), Ferrari FF, Ford 2006 GT, Mercedes CLK GTR, Mercedes SLS AMG, Ford Mustang 2015 không phải là một điều gì quá xa sỉ.

Điều gì khiến Asphalt 8 ăn đứt Asphalt 9

Asphalt 9 bắt người dùng phải kết nối mạng và có thể nói là nó hút máu vãi cả chưởng luôn. Free to play, pay to win là từ đúng luôn để nói về A9. Trong khi người chơi Asphalt 9 có thể phải bỏ tiền, thì Asphalt 8 là một trò chơi offline hoàn toàn. Như vậy, bạn sẽ có lợi hơn ở nhiều khía cạnh:

  • Không phải kết nối mạng, không mất phí Internet khi chơi.
  • Đỡ tốn Pin hơn
  • Đặc biệt là Asphalt 8 dễ dàng MOD hơn, tải và cài đặt Asphalt 8 MOD APK sẽ cho phép người chơi có nhiều quyền lợi như là Free Shop, Vô Hạn Tiền hoặc Mở Khoá Siêu Xe…Nằm mơ người chơi Asphalt 9 cũng không dám mơ!
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Đăng ký.
Thông báo cho
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận